KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CỦA NANO REIWA - NANO REIWA

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CỦA NANO REIWA

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Ngày nay, với sự lạm dụng “Hương nhân tạo” của các sản phẩm tạo mùi đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Vậy Mùi hương nhân tạo là gì: 

 – Hương thơm nhân tạo, hay “fragrance” là một hợp chất không xác định, được tạo thành bởi các thành phần bao gồm: các chất gây ung thư, dị ứng, kích thích đường hô hấp, chất gây rối loạn nội tiết, hóa chất đầu độc hệ thần kinh và hóa chất gây ô nhiễm môi trường.

 – Những mùi hương nhân tạo có thể được tìm thấy trong gần như tất cả các sản phẩm chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm, nước xịt phòng, sáp thơm ô tô, bột giặt và chất tẩy rửa,…

Sản phẩm sáp thơm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường 
(ảnh minh họa)

 – Những tác hại của mùi hương nhân tạo không phải khi nào cũng nhận thấy được bằng mắt. Nhưng chúng ta có những bằng chứng khoa học để chứng minh rằng, tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi hay tình trạng sức khỏe, tiếp xúc với mùi hương nhân tạo càng ít bao nhiêu, sức khỏe của chúng ta càng ít bị ảnh hưởng bấy nhiêu.

 – Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia đã chỉ ra những số liệu rất quan trọng: Khoảng 95% các chất hóa học được sử dụng để tạo ra hương nhân tạo đều có nguồn gốc từ dầu mỏ (dầu thô). Chúng cũng có chứa các dẫn xuất của benzen (gây ung thư), andehit, toluene và nhiều hóa chất độc hại được chứng minh có liên quan đến ung thư, dị tật bẩm sinh, rối loạn hệ thống thần kinh trung ương và các phản ứng dị ứng khác.

Việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình khỏi những mối nguy hiểm do hương nhân tạo gây ra là việc vô cùng cần thiết.

 Nano Reiwa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi vì:

  •  Sử dụng 100% hương liệu tự nhiên, mang lại hương thơm dịu nhẹ.
  • Với tiêu chí 3 KHÔNG:
    KHÔNG chất lưu hương.
    KHÔNG cồn, triclosan.
    KHÔNG chất bảo quản và hóa chất gây hại.

 – Thành phần cốt yếu là Nano Bạc với công dụng DIỆT KHUẨN và KHỬ MÙI bằng hình thức phá vỡ liên kết vi khuẩn, từ đó hủy hoại chúng.

Trích dẫn từ:
https://utemshop.com/…/nhung-moi-nguy-hiem-den-tu-mui-huon…/

#Chai_xịt_khử_mùi_nội_thất_xe 

#Nano_Reiwa

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0942379379
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes